Trang

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Tại sao???

Nguyễn Quang Anh trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2013



 Một blogger là nhà báo (mình có quen ngoài đời) phản ứng sau đêm chung kết The Voice Kids 2013 :

"Nhí... nhố

Chung kết Giọng hát Việt nhí 2013 - The Voice Kids. Quang Anh quằn quại "nỗi oan trời cao, nỗi oan biển sâu, nỗi oan tiền kiếp, em có tội gì đâu...", Phương Mỹ Chi não nề "ngoài kia nước lớn con đò buồn biết trôi về đâu...". Ừ, các cháu có tội gì đâu, mà phải thở than con đò buồn biết trôi về đâu. Tại sao có thể tán thưởng cái chương trình này nhỉ?"

 Mình thì khác, cứ mãi thắc mắc sao 4 HLV chả có vị nào chọn được cho các em một bài hát theo chủ đề đang hot nhứt hiện nay - tỷ như bài " Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ"
 Chắc phải gọi điện "tranh luận" với ông bạn nhà báo này rồi.
 He he !!!

6 nhận xét:

  1. Lâu rồi không hát bài này
    " Em là búp măng non
    em lớn lên trong mùa cách mạng
    sướng vui có đảng tiền phong
    có đảng như ánh thái dương
    sống yên vui trong tình yêu thương..."

    Đã gọi là lâu nên không biết lời trên có còn chính xác ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :D của Cô nhỏ liệu có giống với nhận định sau đây của Vietnamnet :
      "Cuộc vui đã khép. Các em đi đến vòng cuối cùng đã được trả về lại trường học, nơi lẽ ra các em đã phải có mặt từ hơn một tuần trước đêm chung kết. Bé Quang Anh đoạt giải nhất sẽ xây được căn nhà cho người mẹ vất vả làm công nhân vệ sinh. Với bé, niềm vui thật hãnh diện và lớn lao. Nhưng với những người giấu mặt đã dàn dựng cuộc vui, căn nhà ấy có khi chỉ đáng một cái cười khẩy."
      Mình là khán giả nên chỉ biết cười buồn!

      Xóa
    2. Cô nhỏ thường chỉ biết cười như vậy trước không đếm xuể những điều như vậy trong cuộc sống anh ạ. Ở trường đồng nghiệp có người nói mình còn ngứa miệng, không cười được như HD, có người bảo, mi hay, cũng còn cười được...

      Xóa
  2. "nỗi oan trời cao, nỗi oan biển sâu, nỗi oan tiền kiếp, em có tội gì đâu..."
    HLV vô tình hay cố ý chọn nhỉ? Và TẠI SAO lại chọn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ đọc bài của phụ huynh một bé tham dự "cuộc vui" này. Và, đồng tình với phần đông người đọc rằng đã có sức chơi thì phải chịu, chẳng oan ức gì sất.
      Chuyện chọn bài cho các bé lại thuần về chuyên môn (thể hiện trình của từng vị GK). Tuy nhiên phải thừa nhận đây là một áp phe thành công rực rỡ giữa Lại Văn Sâm và Nguyễn Quang Minh của Cát Tiên Sa. Bác Thiềm Thừ có hơi nóng mũi...

      Xóa

Tìm kiếm Blog này